The Basic Principles Of บ้านเดี่ยวเขตดินแดงเจ้าของขายเอง

Wiki Article

รวมบ้าน คอนโด ทาวน์โฮมย่านดอนเมือง ทำเลศูนย์กลางคมนาคมทุกระบบ

ภาพและบรรยากาศจำลองโครงการ เศรษฐสิริ ดอนเมือง

ขายทาวน์เฮ้าส์ หมู่บ้านสิรินเฮ้าส์ ดอนเมือง ถ.

นอกจากบริเวณหน้าบ้าน ทางโครงการก็ปูหญ้ามาให้รอบตัวบ้านเลย

วีรันดา พูลวิลล่า หัวหิน-ชะอำ เปิดให้เข้าชมโครงการแล้ววันนี้ !

ตกแต่งสวยงาม เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ปูพื้นด้วยหินแกรนิต และหินอ่อน

ถนนนาวงประชาพัฒนา, สีกัน, ดอนเมือง, กรุงเทพ

ส่วนเปียกกั้นด้วยฉากกั้นอาบน้ำ พื้นที่อาบน้ำขนาดค่อนข้างใหญ่ค่ะ

บางกอก บูเลอวาร์ด ดอนเมือง - แจ้งวัฒนะ บ้านเดี่ยว ขายขาดทุน

โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพกลางใจเมือง การคมนาคมสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง (ธรรมศาสตร์-มหาชัย) ทางด่วนด่านสรงประภา และทางด่วนโทลล์เวย์ทาวน์เฮ้าท์...

ราวกันตกเป็นกระจกทำให้ไม่มีอะไรมาบังสายตาเวลาชมวิว สวยและดูโมเดิร์นดี แต่ต้องดูแลรักษาให้สะอาดนะ

จึงถือว่าเขตดินแดงนั้น เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยอันดับหนึ่งที่คนเมืองเลือก เนื่องจากเดินทางไปไหนมาไหนสะดวก และมีโครงการคอนโดมากมาย ตั้งเรียงรายอยู่ตามแนวรถไฟฟ้า และยังมีแหล่งของกิน ตลาดสดและห้างสรรพสินค้าในละแวกใกล้เคียง มีสถานพยาบาล โรงเรียนต่าง ๆ ที่เอื้อประโยชน์ให้กับการอยู่อาศัยแบบครบวงจร

ต่อยอดความน่าอยู่ของบ้านโซนดอนเมือง get more info ด้วยบ้านแฝด บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ที่โดดเด่นทั้งทำเลที่ตั้งใกล้ทั้งทางด่วน รถไฟฟ้าสายสีแดง และสนามบินดอนเมือง แถมยังรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล ที่สำคัญความน่าสนใจของโครงการนี้คือ แบบบ้านสไตล์ญี่ปุ่น โดดเด่นเรื่องฟังก์ชันการใช้งาน ตอบโจทย์ทั้งวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ รุ่นเก่า เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ภายใต้บรรยากาศแบบญี่ปุ่น เติมเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนพื้นที่ทำเลทองแห่งย่านดอนเมือง

เพิ่มความหลงใหลน่าอยู่ให้กับทาวน์โฮมดอนเมือง ด้วยเสน่ห์ของแบบบ้านสไตล์อัมสเตอร์ดัม ที่สามารถปลุกแรงบันดาลใจในการอยู่อาศัยได้ทุกๆ วัน ภายใต้บรรยากาศแห่งการพักผ่อน ประหนึ่งอยู่ในเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอย่าง “อัมสเตอร์ดัม” ประกอบกับภายในโครงการยังตกแต่งเหมือนอยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ ทั้งกังหันลม หรือแม้แต่แบบบ้านทาวน์โฮม สะดุดตาตั้งแต่สีสันสดใส ตลอดจนถึงฟังก์ชันต่างๆ ภายในบ้านที่เทียบเท่าบ้านเดี่ยว ทั้งส่วนของห้องอเนกประสงค์ ส่วนซักล้าง หรือการเพิ่มแสงสว่างบริเวณบันได เพื่อให้ตัวบ้านดูโปร่ง ไม่ทึบ ตลอดจนถึงพื้นที่ส่วนกลาง ที่อัดแน่นสิ่งอำนวยความสะดวกไว้มากมาย

Report this wiki page